4 LỢI ÍCH MASSAGE GUASHA CHO MẸ BẦU

Ngày đăng: 21-04-2023

1. Tăng tuần hoàn máu và đào thải chất độc:

Trong thời kỳ mang thai, lượng máu cần thiết có thể tăng đến 60% so với trước. Sử dụng những chuyển động massage guasha nhẹ nhàng sẽ giúp hệ thống máu và hệ bạch huyết trong cơ thể tuần hoàn tốt, giúp việc đào thải chất độc ta ngoài tốt hơn.

20230421_DmyPPzxn.jpg

2. Thon gọn cơ mặt, giảm sưng, phù nề:

Phần lớn các bà bầu đều gặp tình trạng thay đổi các bộ phận trên khuôn mặt như sưng, phù nề, mũi to dần hay mặt kém thon gọn do ít vận động và sức ép của thai nhi. Massage guasha được coi là bài tập yoga nhẹ nhàng cho khuôn mặt mà mẹ bầu không cần vận động mạnh, chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản nhẹ nhàng trên làn da. 

Việc massage thường xuyên với đá guasha hay thanh lăn sẽ làm giảm được những triệu chứng sưng phù mặt, giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm mỡ, thon gọn khuôn mặt, đặc biệt tăng sản sinh collagen, làn da hồng hào tươi sáng trong thời gian thai kỳ.

20230421_Aa8Njbml.jpg

3. Thư giãn, giảm căng thẳng, ổn định hormone:

Massage guasha không chỉ sử dụng cho da mặt, mà mẹ bầu có thể sử dụng cho cơ thể. Việc này sẽ giúp mẹ bầu làm dịu và thư giãn hệ thần kinh, kích thích tiết ra endorphin giúp cơ thể thoải mái, đánh bay mệt mỏi, căng thẳng, mẹ bầu sẽ ngủ dễ hơn và sâu hơn nhờ vào nguồn năng lượng tích cực từ đá thạch anh mang lại. Massage ở những tháng cuối có thể giảm đau đớn trong quá trình lâm bồn, hỗ trợ cơ thể mẹ sẵn sàng hơn cho kỳ vượt cạn.

20230421_YN6yQoGP.jpg

4. Giảm rạn da, sồ bụng sau sinh:

Massage guasha sẽ làm tăng tính đàn hồi của da và mô dưới, giúp da căng mịn hơn, giảm thiểu rạn da, sồ bụng sau sinh.

Từ 5 lợi ích trên, làm đẹp với đá thạch anh được coi là phương pháp làm đẹp hoàn toàn tự nhiên, an toàn và lành tính, nên các mẹ bầu hoàn toàn an tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến thai nhi như các sản phẩm chăm sóc da hóa mỹ phẩm khác. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả giúp mẹ bầu luôn rạng rỡ và khoẻ mạnh trong suốt thời gian, việc lựa chọn đá rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng luôn là điều tiên quyết, đi kèm đó là phương pháp massage đúng cách cũng được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu. 

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về phương pháp làm đẹp này, thì Balance luôn sẵn sàng và lắng nghe bạn, hãy liên hệ sớm tới chúng mình nhé!

Để lại bình luận