GUASHA – PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA, NÂNG CƠ BỀN VỮNG

Ngày đăng: 22-08-2022

GUASHA LÀ GÌ?

Guasha là phương pháp làm đẹp cổ truyền của Trung Hoa thường sử dụng các loại đá tự nhiên như ngọc bích, thạch anh… để massage làn da.
Y học cổ truyền Trung Hoa cho rằng, trong cơ thể con người luôn có một dòng năng lượng lưu chuyển được gọi là Khí (hoặc Chi). Khi Khí/Chi được điều hòa, lưu thông, cơ thể sẽ ở trạng thái sức khỏe tốt. Ngược lại, do nhiều yếu tố như môi trường, thói quen ăn uống, mỹ phẩm khiến da tích tụ nhiều độc tố. Lúc này, Khí/Chi bị ứ tắc sẽ là nguyên nhân dẫn tới các bệnh lý biểu hiện trên khuôn mặt như sạm, nám da, xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu của lão hóa.
Các chuyên gia chỉ ra rằng, tác động massage đá Guasha trên khuôn mặt sẽ giúp lưu thông nguồn năng lượng tích cực trong cơ thể, lưu thông máu, tăng sinh collagen và elastin.
Qua nhiều thế kỉ, các quốc gia phát triển lần lượt nghiên cứu và công nhận hiệu quả của phương pháp làm đẹp này với làn da và cơ thể.

LỢI ÍCH CỦA MASSAGE GUASHA

Việc sử dụng guasha tại nhà có thể thay thế cho những buổi massage ở spa, mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Cũng giống như các liệu pháp làm đẹp khác, sự đều đặn là chìa khoá để tối ưu hoá kết quả.
Những lợi ích của việc massage bằng guasha:
1. Kích thích tuần hoàn máu giúp da hồng hào, tươi trẻ
2. Tăng sinh collagen và elastin
3. Làm mờ nếp nhăn, góp phần giảm bớt bọng mắt, quầng thâm – Những dấu hiệu của lão hoá.
4. Thải độc tố để da khỏe mạnh, sạch mụn.
5. Thư giãn, giải tỏa căng thẳng, giấc ngủ ngon hơn.
6. Thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn và tốt hơn.

NĂNG LƯỢNG CỦA ĐÁ QUÝ

Để hình thành một viên đá quý hoặc đá bán quý phải mất hàng triệu năm đến hàng tỉ năm. Trải qua vô số lần biến đổi địa chất, chính vì vậy đá hấp thu rất nhiều năng lượng tự nhiên của đất trời. 
Mặc dù đá tĩnh nhưng bên trong lại chứa những phân tử luôn chuyển động không ngừng – đó chính là điều truyền năng lượng cho đá. 
Theo nguyên lý về sự vận hành của năng lượng. Vạn vật đều mang năng lượng. Mỗi tinh thể mang một nguồn năng lượng ổn định. Trường năng lượng tỏa ra từ đá sẽ giúp bạn cân bằng năng lượng của cơ thể, những người xung quanh bạn và ngôi nhà của bạn.
Mỗi viên đá Guasha của Balance không chỉ giúp bạn chăm sóc bản thân mà đá quý còn giúp mang đến năng lượng tích cực, may mắn cho người sở hữu.

Để lại bình luận