Về Balance Guasha Vietnam

Ngày đăng: 22-08-2022

Thân gửi bạn yêu!

Vậy là chúng mình đã gắn bó với nhau được một  thời gian trên chặng hành trình làm đẹp.
Cảm ơn bạn vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ BALANCE GUASHA VIETNAM.
Cảm ơn cả những câu chuyện rất thật mà bạn tâm sự cho chúng mình nghe, xoay quanh làn da và cuộc sống.

Balance luôn tâm niệm rằng một làn da đẹp không thể chỉ là kết quả của những tác động bên ngoài. Muốn có làn da đẹp, bạn cần phải thật sự khoẻ mạnh, để độc tố không còn ứ đọng được trong cơ thể.
Balance cảm thấy thật hạnh phúc khi giới thiệu tới bạn Guasha - một phương pháp trị liệu từ lâu đời và có thể giải quyết triệt để mọi vấn đề liên quan tới làn da và cơ thể.  Là một phương pháp trị liệu cổ truyền của Trung Quốc, nhưng đến thời nhà Minh, Guasha mới bắt đầu trở nên phổ biến.

Qua nhiều thế kỉ, các quốc gia phát triển lần lượt nghiên cứu và công nhận hiệu quả của trị liệu này lên cơ thể và làn da của phụ nữ. 

Cụ thể hơn, khi thực hiện massage Guasha, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn, rãnh cười được làm đầy, cung mày được nâng cao, nếp nhăn và quầng thâm mờ đi dần, nền da săn chắc, cơ mặt được nâng toàn diện, nếp nhăn vùng cổ cũng đồng thời được xoá bỏ. 

Bên cạnh đó, Guasha Body cũng mang lại nhiều giá trị về sức khoẻ tổng thể, như điều trị bó cơ, lưu thông mạch máu, làm giảm đau đầu, điều trị thoái hoá đốt sống cổ hay làm giảm những triệu chứng đau mỏi cổ, vai, gáy.  
Sự kì diệu của Guasha không chỉ gói gọn trong những lợi ích về cơ thể và làn da, mà phương pháp này còn có thể kết nối được tâm hồn và cơ thể của bạn.

Bạn tin tưởng chúng mình, chúng mình thấu hiểu những vấn đề của bạn. 
Chúng mình tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên đi sâu về phương pháp và sản xuất Guasha thủ công tại Việt Nam.
Tự tin, khoẻ mạnh và xinh đẹp - chúng mình vẫn luôn cho rằng đó là những tính từ tạo nên vẻ quyến rũ của một cô nàng hiện đại. 

Bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Balance và Guasha trong hành trình chăm sóc làn da và cơ thể để trở thành những người phụ nữ rạng ngời tự tin chứ? 

Thân mến!

Để lại bình luận