"ĂN CHAY" CHO LÀN DA DẦU MỤN

Ngày đăng: 02-04-2023

Vẻ đẹp của làn da chính là tấm gương phản chiếu sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của chúng ta. Đặc biệt, những cô nàng sở hữu lần da dầu mụn, việc chăm sóc lại càng trở nên khó khăn hơn khi phải biết cách làm sạch sâu và lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Với đặc điểm lỗ chân lông to, tuyến bã nhờn hoạt động liên tục khiến bề mặt da luôn bóng dầu, bít tắc lỗ chân lông dễ dẫn đến tình trạng mụn bùng phát liên tục. Chưa kể đến, với làn da mụn thì tốc độ lão hóa da sẽ diễn ra sớm và nhanh hơn so với làn da bình thường. Chính vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da "giàu dưỡng chất” nhưng không chứa nhiều các thành phần hóa học, gây kích ứng, bào mòn và gây lão hóa da trong khoảng thời gian dài là điều cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

20230402_NNh29wxi.png

Trải qua rất nhiều nghiên cứu tìm hiểu về làn da dầu mụn, những cuộc trò chuyện trực tiếp với khách hàng có tình trạng da tương tự và chọn lọc những thành phần tự nhiên phù hợp, Balance đã phát triển những sản phẩm chăm sóc da "100% thuần chay", chiết xuất từ thực vật, an toàn và lành tính.

20230402_iWk0MlT3.png

Những sản phẩm trên của Balance, hoàn toàn đáp ứng "đúng và đủ" mọi nhu cầu về chăm sóc làn da dầu mụn, khi ngoài việc chú trọng đến thành phần thiên nhiên an toàn, chúng tôi còn ưu tiên sự lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh để mang đến cảm giác thông thoáng và êm dịu nhất cho làn da này. 
 

Nếu bạn vẫn đang cần những giải pháp chăm sóc da an toàn, lành tính cho làn da này, thì có thể liên hệ ngay tới chúng mình để được tư vấn hiệu quả nhất nhé.

Để lại bình luận