GẶP GỠ FOUNDER CỦA BALANCE - NHUNG TRẦN

Ngày đăng: 20-04-2023

Thương chào các bạn!

Mình nghĩ đã đến lúc tự giới thiệu một chút về bản thân. Mình là Nhung Trần – Founder của Balance Guasha Vietnam, là MC trong các chương trình Vì cộng đồng, Trái tim cho em, Cùng em đến trường.. và là mẹ của một bạn nhỏ bướng bỉnh tên Nu.

20230420_eJj0qHeE.jpg

Nhung yêu thích thiên nhiên và có những trải nghiệm sâu sắc gắn liền với nó. Việc kết nối với thiên nhiên được xem là nền tảng cơ bản để con người có thể thấu hiểu, chạm đến chính mình và sự vật xung quanh. Ở nơi đó Nhung luôn tìm được cho mình những nguồn cảm hứng mới, sự chữa lành để yêu thương bản thân và những người xung quanh.

20230420_MDszGfsG.jpg

Khi sang tuổi 30, cũng như bao nhiêu người phụ nữ bình thường khác, Nhung cảm nhận rõ hơn về những thay đổi trên làn da của mình. Là một người luôn hướng đến những nguồn năng lượng tích cực, giá trị hài hòa giữa con người với thiên nhiên, đặc biệt yêu phương pháp làm đẹp an toàn - tự nhiên và bền vững, như một điều kỳ diệu, Nhung biết đến Guasha - phương pháp làm đẹp từ những viên đá thạch anh đã giúp thay đổi hoàn toàn cuộc sống, làn da và sức khoẻ mình.

Và Balance Guasha Vietnam đã ra đời như thế, đó không chỉ là khát khao của Nhung về ước mơ mang đến những giá trị làm đẹp tự nhiên cho người phụ nữ Việt, mà còn là nơi gửi trọn tâm tình, thể hiện sự đồng cảm của Nhung với những lo toan, vất vả, hi sinh của người phụ nữ, mong mọi người luôn tìm về trạng thái cân bằng “Thân – Tâm – Trí” như cái tên “Balance” mà Nhung đã đặt tên cho thương hiệu của mình. 

20230420_qEGuzHH0.jpg

Cho đến nay, Nhung luôn tự hào khi là một trong những người tiên phong đưa Guasha và phương pháp Guasha chuyên sâu về Việt Nam.

Cùng với đó, Nhung và đội ngũ của mình đã học hỏi và nghiên cứu một cách nghiêm túc để phát triển các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ và thuần chay.

Trong hơn 1 năm qua, Balance đã làm việc một cách chăm chỉ nhất và tự hào với thương hiệu của mình:

🌱Các sản phẩm đến từ thiên nhiên - hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, bền vững và không xâm lấn.

🌱 Sử dụng các sản phẩm organic và thuần chay (không sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ động vật), tận dụng sản xuất xanh và ít rác thải.

🌱 Bao bì và đóng gói của chúng tôi cũng được làm từ chất liệu bền vững, có thể tái sử dụng và thân thiện môi trường.

Đây chỉ là một vài cách nhỏ để có thể thay đổi tích cực cho mảnh đất mà chúng ta gọi là nhà. Từ đó, chúng ta sẽ có cơ hội để chạm tới trái tim cơ bản thuần khiết giữa con người và thiên nhiên.

Chúng mình yêu Trái Đất và muốn cảm ơn nó vì tất cả những điều kỳ diệu đã mang đến. 

Vì Trái đất không thuộc về chúng ta.

Chúng ta thuộc về Trái Đất.

Chúng ta cùng ở trong này 🌎

Cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ của bạn 🤍

Để lại bình luận