TẠI SAO SỬ DỤNG GUASHA CHƯA HIỆU QUẢ?

Ngày đăng: 16-04-2023

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ CỦA SẢN PHẨM:

20230416_OEhVgyS3.jpg

Đá massage thạch anh đang dần trở thành xu hướng làm đẹp bền vững tại Việt Nam, chính vì thế trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này với nhiều phân khúc giá rẻ khác nhau.

Vậy nên trước khi mua sản phẩm, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, để tránh trường hợp mua phải hàng giá rẻ, đá không tinh khiết, chứa phẩm màu, hóa chất...sử dụng sẽ tác động và làm hỏng làn da, khiến tình trạng tệ hơn trước như da viêm đỏ, có thể có các mụn nước, ngứa hoặc cảm giác châm chích, khó chịu. trước khi mua sản phẩm, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, để tránh trường hợp mua phải hàng giá rẻ, đá không tinh khiết, chứa phẩm màu, hóa chất...sử dụng sẽ tác động và làm hỏng làn da, khiến tình trạng tệ hơn trước như da viêm đỏ.
 

Tại Balance, mỗi một sản phẩm ra thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt, sản phẩm đá của chúng mình đạt độ tinh khiết 100% và được chứng nhận tại Trung tâm kiểm định đá quý PNJ và VGC, thông báo đều được cập nhật trên website chính thống.

SỬ DỤNG TRÊN NỀN DA CHAY:

20230416_Fgp5s3eL.jpg

Không sử dụng sản phẩm dầu dưỡng trước tiên sẽ khiến da bạn mất đi cơ hội hấp thụ tối đa các tinh chất trong quá trình massage. Không chỉ vậy, việc thiếu các sản phẩm này khi massage còn khiến cho các thao tác trên da kém độ “mượt” cần thiết, từ đó vô tình hình thành các nếp nhăn trên khuôn mặt. 

Nếu bạn lo sợ làn da dễ bị kích ứng với các loại tinh dầu, thì lựa chọn an toàn cho bạn sẽ là các sản phẩm tinh dầu 100% thuần chay. Sử dụng các sản phẩm tinh dầu có thành phần hữu cơ tự nhiên, sẽ vừa lành tính, hạn chế kích ứng mà vẫn tác động sâu, giúp việc massage hiệu quả hơn.

THỰC HIỆN SAI PHƯƠNG PHÁP:

20230416_Jjg9Kfu1.jpg

Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc bạn chưa đạt hiệu quả như mong muốn. Chẳng hạn, sử dụng quá mạnh tay sẽ khiến da dễ tổn thương, không thể hấp thụ chất dinh dưỡng, các vùng cơ trên mặt dễ bị chảy xệ, thậm chí còn xuất hiện nếp nhăn trên mặt. Hay lựa chọn vùng massage chưa phù hợp với từng loại da, bởi không phải da nào cũng có thể áp dụng được các sử dụng massage này.

Vì vậy, bạn cần được tư vấn phù hợp với tình trạng da và được hướng dẫn đúng cách thì sẽ mang lại hiệu quả. Tại Balance, mỗi khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu, và sẽ được gửi kèm các clip hướng dẫn massage chi tiết, đúng cách được nghiên cứu và thiết kế độc quyền.

BỎ QUA BƯỚC MASSAGE CỔ, VAI, GÁY:

20230416_k0pi4hgR.jpg

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng xoa bóp cổ, vai, gáy trước khi massage mặt sẽ giúp đánh tan các độc tố tích tụ quanh cổ, ngăn không lan rộng tới vùng da mặt, nhờ đó giúp làn da trở nên hồng hào, tươi tắn hơn. Bên cạnh đó, xoa bóp cổ, vai, gáy cũng giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn, thúc đẩy sự phục hồi làn da sau quá trình massage. 

Tuy nhiên, nếu massage không đúng cách thì bạn sẽ gặp phải các tác dụng phụ, nhưng bạn đừng lo, vì Balance luôn có những clip, những video hướng dẫn để bạn dễ dàng thực hiện tại nhà và đúng cách.

Nếu bạn đang gặp phải một trong số các lỗi trên mà chưa biết cách khắc phục, thì có thể liên hệ ngay tới Balance để được tư vấn bạn nhé!

Để lại bình luận